Home » » CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN

Written By Unknown on Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013 | 07:33

Công ty Quảng cáo và In Phúc Nguyên là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn, quảng cáo. Với sức trẻ năng động cùng đội ngũ công, nhân viên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, quảng cáo … Công ty Phúc Nguyên đã có được chỗ đứng trên thị trường In Ấn và Quảng Cáo cũng như xây dựng được niềm tin, uy tín với các đối tác và khách hàng.




Với phương châm: “ luôn làm tốt từ những việc nhỏ nhất để mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng” chính sự đảm bảo “ Uy tín” đó tạo lên thương hiệu Phúc Nguyên trường tồn và phát triển.
Nguồn lực:
Nhân sự: Phúc Nguyên xác định nguồn nhân lực chuyên nghiệp chính là nguồn lực quan trọng nhất, là nhân tố thúc đẩy sự phát triển của công ty. Thế nên Công ty Phúc Nguyên luôn chú trọng nâng cao trình độ, kỹ năng làm việc cho cán bộ, công nhân viên, khuyến khích nhân viên phát huy khả năng làm việc, tính sáng tạo của mỗi cá nhân, trong đó các họa sỹ thiết kế và các biên dịch viên… đều có chuyên môn và có nhiều năm kinh nghiệm.

Đội ngũ công nhân lành nghề, cùng với nhà quản lý tài ba luôn hợp tác tích cực nhất vì lợi ích của khách hàng và vì mục tiêu phát triển của công ty.

Kỹ thuật: Phúc Nguyên chú trọng đầu tư máy móc cao cấp, chạy đa chủng loại từ máy in 4 màu: Mitsubishi Daiya, máy 4 màu: Komori, máy 2 màu: Komori cùng với dây chuyền sản xuất sau in: máy cán, máy bế, máy làm khuân, máy ép nhũ, máy phủ uv, máy dán phong bì, máy khoan, máy keo sách, khâu sách, máy gấp dán, máy đóng lỗ lịch…



Mitsubishi Daiya, máy 4 màu hiện đại nhất hiện nay
Mục tiêu:
Phúc Nguyên trở thành công ty in ấn, quảng cáo hàng đầu Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm: chất lượng cao, giá thành rẻ với thời gian nhanh nhất.

Phương châm kinh doanh
Công ty Phúc Nguyên luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, từ đó khách hàng biết đến và để Phúc Nguyên được phục vụ nhiều hơn.

Ngày nay có rất nhiều công ty hoạt động cùng lĩnh vực, in Phúc Nguyên chủ trương tạo ra sự khác biệt, với phương châm:“luôn làm tốt từ những việc nhỏ nhất”, lấy sự “thành công của khách hàng là thành công của Phúc Nguyên” Với phương châm này Phúc Nguyên đã và đang từng bước phát triển vững chắc, tạo được sự tín nhiệm của khách hàng, dần khẳng định được mình và tạo được một vị thế trên thị trường thiết kế - in ấn – quảng cáo.



Tầm nhìn & Sứ mệnh:


Tầm nhìn:
Đến năm 2015 Phúc Nguyên trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong ngành công nghiệp in ấn, quảng cáo thông qua việc cung cấp các sản phẩm “ chất lượng, giá thành, thời gian”

Sứ mệnh:
Chung tay xây dựng và phát huy thương hiệu Việt.
Đem đến cho khách hàng những sản phẩm in có chất lượng tốt, dịch vụ hoàn hảo, thời gian nhanh chóng với giá thành hợp lý nhất.
Tạo lập một môi trường làm việc mang lại hiệu quả cao nhất nhằm phát huy một cách toàn diện tài năng của từng cán bộ, công nhân viên.

Văn hóa công ty:
Mỗi công ty đều có nét văn hóa và bản sắc riêng và đây cũng là lợi thế cạnh tranh vô hình của mỗi doanh nghiệp thể hiện ở môi trường làm việc: Năng động – hiệu quả - chuyên nghiệp.
Toàn bộ cán bộ, công nhân viên công ty Phúc Nguyên: chân thành với đồng nghiệp, đoàn kết và sẻ chia, chung tay xây dựng Phúc Nguyên ngày càng lớn mạnh.
Lợi ích mà “ Phúc Nguyên” mang lại cho khách hàng:

  • Giá cả cạnh tranh
  • Được tư vấn rõ ràng, cụ thể về sản phẩm.
  • Lựa chọn được những sản phẩm theo ý tưởng, phù hợp với công việc với chi phí thấp.
  • Chất lượng đảm bảo, tính thẩm mỹ cao, hiệu quả trong sử dụng.
  • Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.
  • Giá cả cạnh tranh.
Phúc Nguyên hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!


ĐỐI TÁC CHÍNH CỦA CHÚNG TÔI:


1 nhận xét:

  1. Địa chỉ công ty em ở đâu, để anh đến liên hệ khi có việc xuất bản

    Trả lờiXóa