Công ty in vỏ hộp tại Thái Bình

Written By Unknown on Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013 | 21:33

Vỏ hộp, bao bì là một thành phần thiết yếu không thể thiếu của sản phẩm, vỏ bao bì ngoài việc chứa đựng sản phẩm cũng là cách quảng cáo thương hiệu sản phẩm một cách hiệu quả nhất.
Một vỏ hộp bao bì thiết kế mẫu mã đẹp, bắt mắt sẽ góp phần kích thích quyết định mua của người mua hàng. Do vậy ngày nay các công ty để mở rộng phát triển maketing ra thị trường đã rất tập trung tới hình ảnh thiết kế in ấn bao bì vỏ hộp sản phẩm của mình.
Chất liệu để làm vỏ hộp, bao bì cũng rất da dạng như giấy Duplex, Giấy Biston, Giấy Couches hay bao bì carton.



Tùy vào kích thước của hộp mà người ta sẽ lựa chọn phương án độ dày mỏng của giấy sao cho phù hợp. Sau khi in có thể gia công thêm cán bóng, mờ, phủ bóng hay ép nhũ thúc nổi….Luôn song hành cùng sản phẩm và có tác dụng lớn nhất trong việc khẳng định thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường chính là bao bì, vỏ hộp sản phẩm. Việc có được những mẫu bao bì hay hộp giấy được thiết kế tinh tế sẽ làm cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn khi được trưng bày ở các showroom hay trên các gian hàng.

Bên cạnh đó, in ấn bao bì, vỏ hộp sản phẩm đẹp không chỉ làm tôn thêm chất lượng sản phẩm, đưa sản phẩm tới gần hơn với thị hiếu của khách hàng mà còn tạo nên cá tính so với các sản phẩm cùng loại. In bao bì sản phẩm chất lượng tốt còn tạo cầu nối quan trọng giữa sản phẩm với khách hàng và quyết định sự phát triển của sản phẩm.

Công ty in vỏ hộp tại Thái Bình là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực in ấn, xưởng in ofset với đội ngũ nhân viên có trình độ tay nghề cao, trong nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và phát triển để cung cấp cho Quý khách hàng các sản phẩm in bao bì như: In bao bì bánh kẹo, In bao bì cafe, In bao bao bì dược phẩm, In bao bì Mỹ phẩm, In hộp giấy quà tặng, In bao bì thuốc trừ sâu, in bao bì hộp trà, In bao bao bì Hộp rượu, ….
Các chủng loại:
- Hộp carton sóng E
- Hộp nắp rời
- Hộp xếp đáy
- Hộp nắp gài

Chất liệu:
Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, ghép màng Metallized...
Gia công sau in:
- Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish .....
- Ghép màng bóng, mờ, Metallzed.
- Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân.
- Xỏ dây, dán cửa sổ


Công ty chúng tôi sẽ gửi báo giá nhanh nhất, chính xác nhất, và hợp lý nhất cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể liên hệ qua:
  1. Chát yahoo or Skype trực tiếp với Nhân viên kinh doanh của công ty.
  2. Liên lạc trực tiếp qua số điện thoại.
  • Tel: 04 6291 0881 - Hotline: 0975 766 456
  •  Phone:  (KD 1) 0164 8668 333   -   (KD 2) 0985 785 589








0 nhận xét:

Đăng nhận xét