Home » » Công ty in vỏ hộp tại Bắc Ninh

Công ty in vỏ hộp tại Bắc Ninh

Written By Unknown on Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013 | 21:00

Cùng với sự ra tăng mạnh mẽ của nhiều ngành mặt hàng, cần kèm theo những mẫu hộp đẹp, chất lượng cao, phù hợp với từng sản phẩm luôn là sự quan tâm hàng đầu của In Phúc Nguyên, với dịch vụ tư vấn - thiết kế - in ấn chuyên nghiệp chúng tôi tìm cách để giảm chi phí giá thành sản phẩm, cung cấp dịch vụ chất lượng cao với tiêu trí hợp tác lâu dài.


Các sản phẩm hộp giấy chúng tôi đang cung cấp hiện nay như: In hộp bánh, in túi giấy, in hộp dược phẩm, in hộp thuốc in hộp đựng thiết bị công nghiệp, thủ công nghiệp, in hộp đựng hóa mỹ phẩm, in hộp đựng thực phẩm nói chung…
Bao bì nói chung, in vỏ hộp, in hộp giấy Tại Bắc Ninh, in bao bì giấy nói riêng không chỉ có chức năng đựng và bảo quản sản phẩm bên trong, mà hơn thế, vỏ hộp, hộp giấy còn truyền tải thông điệp về độ thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Bới vậy in hộp đẹp, in hộp giấy Tại Bắc Ninh chất lượng cao, đẹp góp phần rất lớn đến sự kích thích tiêu dùng cho khách hàng. Để có được sản phẩm In hộp đẹp, in vỏ hộp chất lượng cao thường đi đôi với chi phí giá thành cao, vì thế điều quan tâm lớn nhất của các doanh nghiệp sản xuất hiện nay là làm sao in hộp chất lượng cao, với mẫu mã đẹp mà giá thành vẫn hợp lý để giảm giá thành sản phẩm. Đa số các doanh nghiệp khi tìm đến nhà in, công ty in thường đặt vấn đề giá rẻ nhiều hơn, còn số ít thì quan tâm đến chất lượng của việc in hộp.
Công ty in Phúc Nguyên cam kết sẽ đáp ứng những yêu cầu về chất lương in hộp mà vẫn đảm bảo in rẻ so với báo giá của các đơn vị khác cùng chủng loại, định lượng giấy, cùng quy cách in hộp giấy Tại Bắc Ninh và gia công.

Dịch vụ cung cấp của chúng tôi: bao gồm thiết kế hộp để khách hàng lựa chọn và duyệt, sau đó in hộp theo sát với màu sắc trên bản marquete đã duyệt. Giảm 50% phí thiết kế với số lượng in hộp từ 5000 chiếc, miễn phí 100% với số lượng in hộp giấy Tại Bắc Ninh số lượng từ 7.000 trở lên.
Các loại hộp giấy chúng tôi đang cung cấp: In hộp bánh, in hộp dược phẩm, in hộp thuốc in hộp đựng thiết bị công nghiệp, thủ công nghiệp, in hộp đựng hóa mỹ phẩm, in hộp đựng thực phẩm nói chung…

Năng lực sản xuất: Với báo giá in hộp, in vỏ hộp mà chúng tôi đưa ra, đảm bảo in trên máy offset 4 màu khổ lớn của Đức, ưu điểm là áp lực lớn, độ chồng màu chính xác cao cho việc in hộp có độ phối màu phức tạp. Mực in sử dụng là loại mực Apec cao cấp giúp độ bám tốt, màu sắc trơn bong, không phai, chống nước. Màng cán bóng, cán mờ Hàn Quốc, máy bế khôn tự động, máy dán hộp tự đông,độ chính xác cao, đặc biệt là đáp ứng tiến độ nhanh cho số lượng lớn.
Công ty thiết kế in Phúc Nguyên đã và đang cung cấp dịch vụ thiết kế hôp, in hộp giấy Tại Bắc Ninh cho rất nhiều doanh nghiệp, nhà máy sản xuất hàng hóa Tại Bắc Ninh và các tỉnh thành phố trên cả nước.
Các chủng loại:
- Hộp carton sóng E
- Hộp nắp rời
- Hộp xếp đáy
- Hộp nắp gài
Chất liệu:
Duplex, Ivory, Couches, Bristol, Carton sóng E, ghép màng Metallized...

Gia công sau in:
- Phủ UV gốc nước, UV gốc dầu, UV định hình, Varnish .....
- Ghép màng bóng, mờ, Metallzed.
- Ép kim, dập chìm, nổi, tạo gân.
- Xỏ dây, dán cửa sổ
Công ty chúng tôi sẽ gửi báo giá nhanh nhất, chính xác nhất, và hợp lý nhất cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể liên hệ qua:
  1. Chát yahoo or Skype trực tiếp với Nhân viên kinh doanh của công ty.
  2. Liên lạc trực tiếp qua số điện thoại.
  • Tel: 04 6291 0881 - Hotline: 0975 766 456
  •  Phone:  (KD 1) 0164 8668 333   -   (KD 2) 0985 785 589

1 nhận xét:

  1. In Châu Long Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm in túi giấy, in hộp giấy, catalogue in ấn, thư mục in ấn, in ấn tờ rơi, tờ rơi in ấn chất lượng cao, giá cả hợp lý và đáp ứng tất cả các yêu cầu cho bộ tiến trình của khách hàng.

    in ấn tại bắc ninh

    Công ty in offset tại Bắc Ninh

    in offset hà nội

    in offset giá rẻ hà nội

    Trả lờiXóa